Hire Me Direct

waLANg kWEnTa

Author: mavs // Category:
Heto na’t tatahakin ko na rin ang landas ng aking mga idolong sina rOnTurOn at pUssYcAtdoLL esTe pAperdOll pala. Isasama ko na rin lahat ng active na kabagang at kagilagid natin dito sa mundo ng mga lasheng –ang blogsphere.

Uumpisahan ko na ring *maghubad* magkalat ng tagalog posts dito. Ba’t nga ba pinipilit natin ang *menor de edad* ating sarili na gamitin ang dolyar na lingwahe gayung pwedeng-pwede naman nating gamitin ang ating pambansang *kamao* wika, diba?

Ika nga ng founder ng mga emo na si Gat Jose Rizal, “Ang hindi marunong magmahal ng sariling wika *ay foreigner* higit pa sa malansang fish.” Loko lang po mga kabagang at kagilagid. Wag naman sana akong ipahuli ni mamang pulis dahil diniscriminate ko ang ating national hero. At pati sa mga emo. May dugo rin akong emo kaso nga lang di ganap kasi kalahati ng dugo ko kape, kaya peace po tayo mga brad.

At dahil ipinanganak akong insecure at nothing but a 2nd rate trying-hard coffee pot, manggagaya na rin ako ng istilo. Yun bang tipong seryoso daw peru *bastos* may sense of horror ay humor pala. Ang laki kasi ng impluwensiya nung mga idolo ko eh. Sana nga lang may magbasa pa ng blog ko pagkatapos nito. Wag naman sana nila akong isumpa at sana kilalanin pa rin ako ng pamilya after this. OA..lol..

Well, hanggang dito nalang muna ang kahibangang ito dahil mukhang umuusok na ang kili-kili ng mga nagbabasa ng walang kwentang post na ‘to. Peace be with us. //_’

5 Responses to "waLANg kWEnTa"

Dhianz Says :
November 8, 2008 at 7:49 AM

uy! isa reng addik d2... hehe... sige kung feel moh maging stalker koh sige lang...lol...

walang kwentang post kamo... okz lang yan...halos puro ganyan den saken eh... wehehe...

kaya nga tiga-hanga akoh nina josha nd ronz kc sobrang galing magsulat... graveh...

devaleh paglaki koh pangarap kong maging manunulat gaya nina Binibining Josh nd Ginoong Ronz... heheh...

btw kaw ha... nakiki-luv in d' air kah ha... lol...

cge mavz... may work pa meeh.. ingatz kah... salamat sa pagdaan daan sa page koh...

have a nice day!

-GODBLESS!

Unknown Says :
November 8, 2008 at 9:01 AM

kabagang at kagilagid? hehe
at tagalog ka na rin ngayon ha? hahahahahaha.. welkam sa clab!

pero kung susuriin mo e, hindi laht ng posts ko tagalog. may mangilan ngilan ding ingles. pero 98% tagalog. kasi dun maieekspress ko ng maayos ang sarili ko. ganun lang. Hindi dahil sa hindi ko kayang ingles ang i-post kundi dahil tagalog talaga ang pagsasalita ko at sa blog ko naman, parang nagkwekwento lang ako. hehehehe

salamat sa plugging parekoy.

hanggang sa uulitin master. hehe

paperdoll Says :
November 9, 2008 at 12:34 AM

ui! kasama aco sa idol mo ah! akalain mo! at talagang tinagalog mo na! hindi aco kagaya ni turon. . arkitek yan eh. . aco hamak na prostitute este tambay lang. . lol. . hindi talaga aco nag eenglish. . AB tagalog kasi natapos co. . lol

paperdoll Says :
November 9, 2008 at 12:36 AM

salamat nga pala. . na aprisieyt co talaga. .hindi co inaasahan to. . sana nilagyan mo na rin ng "ang maganda at bonggang bonggang pepedal" lol


thanks mavz;-)

mavs Says :
November 9, 2008 at 1:12 AM

@ dhianz

sige po mula ngayon stalker mo na ako..hehe

tama ka jan dee..(dee nalang para short)
galing talaga nina josh, ppr doll at master turon magpost..kaya idol ko sila at sana maging kagaya ko rin sila balang araw //_'

kasi sabi mo u smell luv n d air

cge ingats ka rin at tnx also sa pagdaan..
================================

@ master toRun

salamat sa pag-welcome..
kya nga idol kta kc khit anong language ang i-post mo, lupeet pa rin..tnx master sa pagbisita..
================================

@ paper doll

kamusta naman ang maganda at bonggang2x papel na manika..(ayan sinunod ko na request mo..hehe)
ok lng kc kng hamak na prosting tambay ka e husto nman si master turon..hehe..loko lang..lol
tsaka wag kna magpslamat..
isang karangalan ang kayoi paglingkuran..nakz! tnx a lot..

Post a Comment