Hire Me Direct

MALIGAYANG ANIBERSARYO SA BLOG KO!

Author: mavs // Category: ,
Di ko lang sure kung last week ba yun, basta sure akong naka-lampas 500 post na siya. Yup, ang katropa kong si Aian e more than 500 blog posts na ang naitala sa kanyang bahay sa blogosperyo. Siyempre, matagal-tagal na rin siya sa pagba-blog.

Kaya naman, naitanong ko rin sa sarili ko kung nakailang posts na ako. Aba naman, mabagal pa pala sa pagong ang aking iniurong dahil pang-singkwenta ko pa lang 'to. At ito pa, sa paghahalungkat ko ng kaban, akalain mong ngayon ko lang din nalaman na isang taon na pala akong umeepal dito sa blogosperyo? Biruin mong since August 2008 pa pala akong miyembro, e parang kelan lang ata yun!

Hay naku, hambilis talagang lumipas ng panahon. Kaya naman, dahil this is going to be my 50th post, I'll take this opportunity to thank everyone na naging bahagi ng aking pagiging blogger. Sa lahat ng bumisita, bumasa, umepal, at sumubaybay sa Alipin ng KaHIRAPan, hisang malaking tEnChu senyong lahat. Salamat sa isang taon na puno ng echus. Sana naman ay humaba pa ang ating samahan dito. Salamat talaga ng marami.

Anyway, dahil nga sa ang post na 'to ay puro pasasalamat, lemme thank the following bloggers whose name I will be mentioning below. Unang-una, tenkyu sa boss naming si Bong na siyang nagtulak sa'min sa bisyo nag-udyok sa'min na magblog. Siyempre sa mga kasamahan ko rin sa kulto publication na halos kasabay kong nagumpisa: kina Marga at Noriel na ngayon lang naligaw ulit sa blogosperyo at sa aking sapantaha ay umiiwas lang na magkaroon ng strike. hehe. Ay, nakalimutan ko nga pala si Dora na kamakailan lang ay sinuspendi ang account dahil sa pangahas na pang-aangkin niyang jowa siya ni John Loy. Toinks! Peace Out Doh!

Magpapasalamat din ako ng maraming-marami kina Manikang Papel na super active nung kakaumpisa ko pa lang, tapos biglang nawala na lang sa sirkulasyon. MP, wereber yu ar, bumalik ka na naman pls. Ganun din kay Ms Dylan na laging libre ang kape tuwing napapadaan ako sa shop niya, hehe. Naku, ito sa pa'ng isang miss din si Ms. Cindyrellaz na alam kong masaya dahil sa kanyang soulmate, tenchu po. Super tEnkYu din kay pareng Mulong na kahit papanu ay umeepal sa mga post kong non-sense. hehe.

Isang bonggang pasasalamat din kina Pusang Gala na originally known as Pusang Kalye at kay Kosa naman na tumangkilik din sa aking blog. Syempre ganun din ang gratefulness ko kay pareng Marco na idol ko dahil sa kanyang mga tula. Thank you po mga kuya.

Speaking of kuya, super tenkyu din kina Master Ron at Sir Pajay na lately ko lang nalaman na best of friends pala in real life. Isa kayo sa mga hinangaan ko when I was new, at patuloy na hinahangan until now. Salamat po.

Ngayon naman sa dalawang babaeng hindi ko lang katropa sa blogosperyo kundi mga kapatid ko nang itinuturing. Kay Ate JOshy at Pres Sis Dee, from the bottom of my heart, thank you for making my stay worthwhile and enjoyable. Ate Joshy, kahit dadalawa lang kami ni Dhianz sa fans club mo, solid naman kami. hehe. Basta, I hope what we have started would still continue in the coming years. Haylabyu both.

Bago ko makalimutan, taos puso din akong magpapasalamat kina Ms Donna, Kcatwoman, Waterbased, Zeb, Jepoy, Ms. Yanah, Prof. Yodz, W.A.I.T at sa lahat ng mga followers at naging followers ko. Ganun din sa lahat ng naging kaibigan at naging bahagi ng blog ko, di ko man kayo mamention lahat, basta sa lahat ng nasa blogroll ko at sa lahat ng nagkomento, salamat talaga ng marami...as in super thank you po.

Hanggang sa susunod na kabanata!

Once again, happy anniversary to my blog!



6 Responses to "MALIGAYANG ANIBERSARYO SA BLOG KO!"

Pinoy Expats/OFW Blog Awards Says :
September 18, 2009 at 3:13 PM This comment has been removed by the author.
Trainer Y Says :
September 18, 2009 at 3:14 PM

naks! bertdey din pala ng blog mo.. happy birthday joshy!ay mali...! hahahaha
happy bertdey sa blog mo... blog natin!
hahahaha

keep on writing

mavs Says :
September 18, 2009 at 4:15 PM

haha...
salamat ms Yanah...
oo nga bertdey ngaun ni ate jOshy...
buti nalang nadatnan ko sa plurk kanina, na-greet ko na...

anyway, yup
i will keep on writing ms yanah..
tnX agen!

Kosa Says :
September 19, 2009 at 4:27 PM

wow.

isang taon ka na pala!
kongrats!
sana dumami pa ang mga taon na ating pagsasamahan!

itagay mo!!!!

John Ahmer Says :
October 17, 2009 at 1:33 PM

wow' congrats...
wish ko... long blog life : )
keep on blogging!

mavs Says :
October 17, 2009 at 7:21 PM

@ wait

sabi nga nila huli man daw at magaling, magaling pa rin...
aw? anu daw? ahehe

salamat parekoy...
kaw din,
keep on blogging,,,
:)

Post a Comment