Hire Me Direct

Something New

Author: mavs // Category:
While I still can't think of anything new yet for my new post,
Akalain mong nasikmura ko pang gumawa ng isa na namang blog.
Yup. I can't even regularly update this site, dinagdagan pa ng isa.
Hehe. Paxenxa na. Uso kasi ang maraming blogs eh.

Pangarap ko kasing gumawa
Ng literary works.
So sana naman maliwanagan ang yutakz ko
At kahit isang poem o kaya short story ay makagawa ako.

Ito ay pinamagatan kong Kabos nga pangisip.
Sa mga nagno-nosebleed sa meaning nyan.
Palagay ko "Dukhang pag-iisip" yata ang katumbas nyan
Hindi ko lang tiyak. hehe

Kung may spare time pa kayo,
Sana ay makabisita at tumuloy po kayo doon.
Since ngayon ko lang siya binuksan (parang tindahan lang, hehe)
Kaya wala pa siyang laman.

Salamat sa panahon.
See you there bloggers!

7 Responses to "Something New"

Anonymous Says :
June 4, 2009 at 5:21 AM

Ahahaha, honga, wala ka na ngang time for this blog eh, pero oo ok lang maraming blog.. MAy mga ka blog akong lima ang blogs at upadted lahat.. Nagtataka ko panu nila ginagawa yun..

Pero mas madalas kasi akong mamasyal sa blog ng iba kesa sa magsulat sa blog ko..

mavs Says :
June 4, 2009 at 5:45 AM

hello po miss Dy...
long time no hear...
kmusta?
pakape naman jan...
isang tasa lang...
hehe...
yun na nga eh..
ni hindi ko maupdate2 ung iisang blog, dinagdagan pa...
hehehe...
pero awkie lang kc happy naman ako..
aw? anong konek? hehe
mabuti ka pa miss dY...
namamasyal sa iba keit walang post..
ako wala na ngang post,
di pa nakakabisita sa iba...
haiz...
busy lang talaga...
salamat sa pagdaan miss dY...

abe mulong caracas Says :
June 4, 2009 at 10:57 AM

believe in your dreams and make them come true

pag may oras papasyalan ko!

just.aian Says :
June 4, 2009 at 5:45 PM

Lols!
I have 5 blogger blogs, 1 multiply, 1 friendster, 1 wordpress and 1 i.ph...

yes, mavs I will visit it.=)

mavs Says :
June 4, 2009 at 9:20 PM

@ abe mulong caracas

haha...
salamat sa encouragement pareng mulong...
sige..
asahan ko ang visit mo minsan ha..
hehe...tnx

@ prinsesang palaka

arianne ross...
kahit 1 milyon blogs pa ang ipost mo everyday...
alam kong dika mauubusan kasi
sumpa na yata ang talent mo writings eh...
hehe...

Yodi Insigne Says :
June 4, 2009 at 10:38 PM

na visit ko na,
galing ng header graphics,
may story agad.
wait ko yung mga posts mo dun..

mavs Says :
June 5, 2009 at 1:50 AM

@ Prof. Yodz

salamat po sa pagtugon sa
aking pagmamakaawa...
hehehe...

Post a Comment